Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được biết đến với hình thức hoạt động kinh doanh tập trung trên 5 lĩnh vực chính: Đầu tư phát triển bất động sản nhà ở; Đầu tư kinh doanh Thương mại và Dịch vụ; Đầu tư và phát triển khu công nghiệp; Đầu tư, phát triển Hạ tầng giao thông và Tiện ích xã hội; Kinh doanh Du lịch và Dịch vụ lưu trú. Với quy mô hoạt động lớn mạnh, kèm theo đó là số lượng công nhân viên nhiều lên đến hơn 1000 nhân viên.
Sala Đại Quang Minh với quy mô hoạt động lớn mạnh, kèm theo đó là số lượng công nhân viên nhiều lên đến hơn 1000 nhân viên (Hình minh họa)
Cho nên những chế độ chăm sóc sức khỏe nhân viên luôn là vấn đề được xem trọng, nhất là trong vấn đề tổ chức khu ăn uống nội bộ phục vụ ăn trưa cho các cán bộ công nhân viên. Với số lượng hơn 1000 nhân viên việc tổ chức ăn trưa hàng ngày bằng cách truyền thống gặp phải rất nhiều vấn đề khó khăn từ khâu chuẩn bị, thực hiện và báo cáo tổng kết cuối cùng… dẫn đến không ít rắc rối và bất tiện, cũng như ảnh hưởng đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
Giải quyết những vấn đề này Sala Đại Quang Minh đã tiến hành hợp tác với POWERSOFTVN, áp dụng giải pháp phần mềm bán lẻ uy tín với quy trình quản lý hiện đại hóa để khu ăn uống nội bộ cho nhân viên đat kết quả tốt nhất bao gồm:
POWERSOFTVN chính thức trở thành đối tác cung cấp giải pháp phần mềm bán lẻ khi đô thị Sala Đại Quang Minh
Phần mềm TOPOS của POWERSOFTVN là phần mềm nhận được sự tin tưởng và sử dụng nhiều nhất của hầu hết các nhà bán lẻ lớn như tại Việt Nam bao gồm: AUCHAN, GS25, CO.OP FOOD, CO.OP MART, VINCOM, ÂU LẠC, SHISEIDO… Với kinh nghiệp gần 20 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý và giải pháp riêng lẻ cho nhiều ngành hàng, là những người tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam, đi từ thực tế và giải quyết các bài toán trên số liệu lớn, mô hình phân tán diện rộng… Cùng với đó là hệ thống đội ngũ nhân viên 30-50 người có nhiều kinh nghiệm với kỹ thuật chuyên ngành cao, đồng thời với quy trình support rõ ràng đã tạo điều kiện thuật lợi nhất và đảm bảo xử lý mọi vấn đề khách hàng gặp phải.