Giải pháp quản lý khách hàng thân thiết GOLDMEM 3.0 là chương trình quản lý khách hàng thân thiết – tích lũy điểm, tích hợp với nhiều chương trình POS khác nhau. Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết bằng phương pháp tích lũy điểm khi mua hàng, phần mềm phân loại từng hạn mức khách hàng để có chương trình khuyến mãi phù hợp: Tặng phiếu chiết khấu, tặng phiếu giảm gía, qùa tặng sinh nhật,…
Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết được thiết kế trên nền công nghệ hiện đại, khả năng tích hợp dữ liệu lớn. Giúp khách hàng có những chương trình chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất.
Phần mềm Goldmem mang đến cho quý doanh nghiệp những tính năng tối ưu, việc kết hợp được với nhiều phần mềm khác nhau đã là một sự tiện lợi trong công tác quản lý lượng khách hàng
1. Khách hàng luôn cảm thấy được quan tâm và chăm sóc.
2. Tăng khả năng cạnh tranh, tăng doanh thu.
3. Có được một lượng khách hàng trung thành cho các chương trình mục tiêu khác.
4. Nắm bắt thông tin khách hàng và truyển đạt các thông tin về khuyến mãi nhanh nhất.
5. Mang lại sự hứng khởi cho khách hàng khi giao dịch, mua sắm vì luôn có các chương trình tặng điểm, tặng quà vào các mốc thời gian quan trọng.
6. Bộ phận marketing có cơ sở dữ liệu để phân tích nhằm mang lại các chương trình tốt, hiệu quản hơn phù hợp với sở thích, tính cách và xu hướng mua sắm của khách hàng.
7. Nếu lưu trữ đến cấp chi tiết hàng hóa, có thể làm nguồn thông tin kinh doanh và đưa ra xu hướng thị trường trong tương lai.
GOLDMEM thực hiện tích lũy dựa trên các giao dịch được thu thập từ các hệ thống phần mềm kinh doanh khác nên cần có sự hợp tác hoặc đồng ý từ phía cung cấp phần mềm.
Các chương trình tích lũy điểm được thiết kế dựa vào các chiều thông tin khách hàng, hóa đơn mua hàng, riêng thông tin chi tiết hàng hóa cần quyền trích xuất chi tiết của bên thứ 3.
GOLDMEM được thiết kế tập trung vào thu thập, quản lý thông tin khách hàng và tích lũy điểm. Các nghiệp vụ đặc thù của CRM như quản lý bán hàng, cơ hội kinh doanh, quản lý cuộc hẹn, soạn thảo hợp đồng,.. sẽ không bao gồm trong giải pháp.
Việc gửi email hàng loạt sẽ phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ email.
In ấn thẻ, mã vạch: GOLDMEM sẽ xuất dữ liệu cần in, phần mềm design và in ấn sẽ do phía cung cấp thiết bị hỗ trợ.
GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP:
GOLDMEM là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng thành viên và tích lũy điểm do POWERSOFTVN ( Thịnh Phát Software JSC) phát triển từ năm 2007 dựa vào yêu cầu thực tế từ hệ thống chuỗi siêu thị CO.OPMart ( thuộc Liên hiệp hợp tác xã Tp.HCM).
Trải qua nhiều dự án, đến nay GOLDMEM được xem như là một giải pháp hàng đầu Việt Nam trong mảng phần mềm quản lý khách hàng thành viên và tích lũy điểm (Loyalty Customer Program)
GOLDMEM được thiết kế chuyên dụng cho mô hình chuỗi, tối ưu hóa xử lý trên số liệu lớn và tính tùy biến nghiệp vụ cao nhằm phù hợp cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
GOLDMEM là giải pháp độc lập, có thể kết hợp với nhiều giải pháp quản lý kinh doanh khác nhau như phần mềm bán hàng siêu thị, phần mềm quản lý kho, phần mềm nhà hàng, khách sạn, kinh doanh bất động sản, dịch vụ,…
CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN:
Ngôn ngữ lập trình .NET (C#)
Hệ cơ sở dữ liệu MS SQL Server 2008
Kỹ thuật đồng bộ MS SQL Replication.
Mô hình lập trình n-Tier
Kỹ thuật gọi hàm từ xa .NET Remoting
Xử lý tự đông NT-Service.
Kết hợp nhà cung cấp SMS qua Web Service.
MÔ HÌNH DỮ LIỆU:
Ưu điểm:
Triển khai đơn giản. Vận hảnh, bảo trì chi phí thấp.
Phù hợp với mô hình vừa và nhỏ.
Kết nối nhanh, đơn giản.
Thông tin khách hàng luôn luôn chính xác (Do xử lý online).
Khuyết điểm:
Khả năng rủi ro cao do xử lý tập trung ảnh hưởng bởi các yếu tố: đường truyền mạng bị đứt kết nối, Datacenter gặp trục trặc thì toàn hệ thống không thể hoạt động được.
Hệ thống lớn không thể áp dụng được mô hình này vì dữ liệu truy cập sẽ bị chậm do dữ liệu lớn.
Ưu điểm:
Phù hợp với mô hình lớn.
Dữ liệu phân tán nên khu vực này xảy tra trực trặc không ảnh hưởng đến khu vực khác.
Khuyết điểm:
Triển khai phức tạp, đầu tư cơ sở hạ tầng nhiều.
Vận hành, bảo trì chi phí cao.
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:
STT |
Tên chương trình |
1 |
Nhân đôi số điểm nhân ngày 20-10 |
2 |
Tặng phiếu mua hàng 30.000 cho khách hàng thân thiết đạt mỗi 150 điểm. |
3 |
Nhân 10 điểm cho nhân viên siêu thị (Thời trang + Bánh mỳ) |
4 |
Nhân 5 lần điểm cho các mặt hàng thời trang (CTKM mừng SN siêu thị) |
5 |
Cộng điểm giỏ quà tết |
6 |
Khuyến mại cộng điểm cho Hóa Đơn >200.000 và <500.000 |
7 |
Thay lời yêu thương x5 lần điểm các hộp quà |
8 |
Ngày 8.3 Phụ nữ mua 8 điểm tặng 3 điểm |
9 |
Tặng coupon giảm giá 20% cho khách hàng có nhân ngày sinh nhật |
Áp dụng mô hình :
-Lĩnh vực vận tải
-Lĩnh vực ô tô xe máy
-Lĩnh vực bảo hiểm
-Lĩnh vực xây dựng
-Lĩnh vực thương mại điện tử
-Lĩnh vực phân phối bán lẻ
-lĩnh vực giáo dục đào tạo
-Lĩnh vực dược phẩm
-Lĩnh vực nước giải khát
-Lĩnh vực sức khỏe y tế
-Lĩnh vực du lịch
Phần mềm quản lý khách hàng thành viên GOLDMEM hiện đang được sử dụng rộng rãi với tên phần mềm quản lý khách hàng thân thiế tại hệ thống CO.OP (CO.OP Mart, CO.OP Food, CO.OP EXTRA, HTV CO.OP) , chuỗi thời trang may 10, chuỗi siêu thị SATRA