• POWERSOFTVN Office - 1047D Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh  
    • Điện thoại: 08.381.123.81 - 08.381.107.48
    • Hotline: 0983.052.646
    • Hỗ trợ kỹ thuật : 090.1800.567
    • Email: info@powersoft.vn

Powersoftvn

Triển khai phần mềm TOPOS tại ROYAL CITY Hà Nội.

VINCOM MEGA MALL- ROYAL CITY (Hà Nội) : Trung tâm thương mại thứ 4 thuộc hệ thống VINCOM MEGA MALL ứng dụng phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM

 

VINCOM MEGA MALL- ROYAL CITY (Hà Nội) được biết đến là trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall do Vingroup phát triển. Với âm điểm là khu vực mua sắm quy mô với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 12.000m2. Trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Khu vực ẩm thực được quy hoạch trên diện tích lên đến 12.200m2 với khoảng 80 nhà hàng mang hương vị bốn phương.

Nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp trong quản lý cùng với sự thành công khi hợp tác với POWERSOFTVN  triển khai phần mềmTOPOS SM tại các trung tâm thương maị VINCOM trước đây,  Vincom đã tiếp tục chọn POWERSOFTVN là đối tác cung cấp phần mềm quản lý trung tâm thương mại VINCOM MEGA MALL- ROYAL CITY. Vừa qua ngày 01/04/2015 ROYAL CITY đã khai trương thành công tốt đẹp.

 

 

 

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM  triển khai tại trung tâm thương mại ROYAL CITY với các phân hệ nghiệp vụ :.

1.        Quản lý hợp đồng    

Quản lý chi tiết,  chặc chẽ từng gian hàng từ khi đến thuê đến lúc thanh lý hợp đồng theo nhiều hình thức thuê như : thuê cố định, chia doanh thu, theo sự kiện.

2.      Quản lý hàng hóa        ·        

– Có thể quản lý hàng tổng quát theo  từng nhóm hoặc chi tiết từng mặt hàng.  ·

– Quản lý giá theo phương thức cố định hoặc mở.  ·

– Tận dụng được các mã hàng có sẵn của chủ hàng  ·

-Tạo hàng hóa hàng loạt từ tập tin excel, text,…giúp việc tạo danh mục hàng nhanh hơn.  ·

-In tem từ các mặt hàng đã tạo.  ·

-Quản lý được lượng tem đã in cho từng gian hàng. 

3.      Quản lý tồn kho  ·        

-Quản lý được lượng tồn kho theo từng gian hàng tại mọi thời điểm.  ·

-Nhập, xuất hàng theo mẫu có sẵn từ tập tin excel, text,…  ·

– In tem từ phiếu nhập, xuất vừa tạo.

4.      Bán hàng        ·       

– Quản lý bán hàng chặc chẽ theo từng ca bán.  ·

-Hỗ trợ bán hàng nhanh bằng cách quét  mã vạch hàng hóa  ·

-Có thể kết hợp thanh toán bằng nhiều hình thức như : tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ quà tặng, điểm tích lũy,…  ·

– Hệ thống phương thức thanh toán mở, có khả năng bổ sung, hiệu chỉnh tỷ lệ phí trên từng hình thức thanh toán.  ·

-Có thể quản lý lượng tiền tại quầy thâu ngân theo từng phương thức thanh toán nhằm tránh thất thoát và dễ dàng khi đối chiếu với kế toán.  ·

– Có thể kết xuất báo cáo tổng hợp, chi tiết khi kết thúc ca bán, ngày bán.  ·

– Cho phép nhận trả hàng tại quầy bán khi có hóa đơn hoặc không.  ·

-Cho phép hủy hóa đơn (tại nơi quản lý) khi nhân viên bán nhầm.  ·

-Cho phép lưu tạm hóa đơn và phục hồi lại sau khi khách hàng mua bổ sung.  ·

-Tìm kiếm hàng hóa bán trong trường hợp khẩn cấp như mất mã vạch,…  ·

– Hỗ trợ in lại, in nhiều liên hóa đơn khi cần.  ·

-Có khả năng kết hợp với hệ thống khách hàng thân thiết (CRM) để in các thông tin khách hàng, điểm tích lũy trên hóa đơn.  ·

– Xem được doanh thu tức thời của toàn trung tâm, từng gian hàng, từng mặt hàng đang bán.

5.      Khuyến mãi        ·       

– Quản lý xuyên suốt từ lúc phát hành, bán và thanh toán thẻ quà tặng do trung tâm phát hành.  ·

-Phân biệt thẻ quà tặng theo nhóm chức năng : bán, tặng, cho.     ·

-Quản lý độc lập giá bán và trị giá thanh toán, ví dụ :  mua 450,000 VNĐ nhưng khi thanh toán có trị giá là 500,000 VNĐ.  ·

– Thực hiện chiếc khấu trên toàn hóa đơn hoặc từng mặt hàng khi có chương trình khuyến mãi.

6.      Quản lý khu ẩm thực (FoodCourt)        ·

-Khách hàng không cần dùng tiền mặt khi sử dụng dịch vụ tại đây.  ·

-Dùng thẻ trả trước để mua hàng.     ·

– In số dư của khách hàng trên hóa đơn mỗi khi mua hàng.  ·

-Khách hàng có thể dùng lại thẻ nhiều lần và rút lại tiền nếu cần.

7.      Báo biểu phân tích thống kê    ·  

-Hệ thống báo biểu đa dạng, linh động giúp quản trị dễ dàng.  ·

-Các điều kiện nhóm, điều kiện mở rộng linh hoạt giúp người dùng tạo ra những báo biểu đa dạng theo nhu cầu.  ·

-Hỗ trợ các báo biểu phân tích kinh doanh, biểu đồ tình hình doanh thu của trung tâm cũng như của từng gian hàng.  ·

-Hỗ trợ các nhiều điều kiện so sánh như : tháng trước, quý này năm trước, tháng này năm trước,…….

8.      Phân quyền và quản trị người dùng  ·        

-Quản lý được thông tin của người dùng.  ·

-Hệ thống quyền đa dạng.  ·

– Phân quyền trên từng chức năng.

9.      Thu chi  – Công nợ)  ·        

-Hỗ trợ tạo những phiếu thu công nợ từ dữ liệu bán hàng.  ·

-Có cơ chế xác nhận, bút toán điều chỉnh giúp dữ liệu luôn được chính xác  ·

-Có thể tạo phiếu thu chi từ nhiều nguồn khác.

Share

Posts by 

Enter your keyword: